Xây dựng thương hiệu và tái tung một dòng máy làm đẹp cháy hàng giữa tâm dịch, chúng tôi hiểu đâu là giao điểm giữa một thiết bị công nghệ làm đẹp đa năng và những cô gái hiện đại đa năng

Tại sao chỉ đẹp, mà không thể đẹp hơn? 

#WHYNOTMORE

Nắm bắt cơ hội trong giai đoạn dịch Covid-19, các spa chăm sóc da tạm ngưng hoạt động. Bên cạnh đó, nhu cầu chăm sóc da mặt & body tại nhà tăng lên, nhu cầu về làm đẹp chuyên sâu, kết hợp với các thiết bị làm đẹp đa năng, công nghệ hiện đại cũng đang được chị em ưa chuộng mà sử dụng rộng rãi. 

Thương hiệu đã lột xác với chiến lược định vị mới: Phân tích thị trường, xác định Đối tượng khách hàng mục tiêu và Thế mạnh cốt lõi của doanh nghiệp nhằm đề xuất ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU, NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU, DANH MỤC SẢN PHẨM, CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG

02

CONCEPT TRUYỀN THÔNG

25 – công việc ổn định là tốt rồi, sao còn làm thêm dự án riêng?
30 – gia đình yên ấm là tốt rồi, sao còn ganh đua thăng tiến?
Tại sao dừng lại ở tốt, khi mọi thứ có thể TỐT HƠN?
Tại sao chỉ được làm một việc khi bạn muốn đa năng?
Làm đẹp cũng thế.
Tại sao chỉ làm sạch mà không làm sạch sâu?
Tại sao chỉ làm sạch sâu mà không đẩy tinh chất?
Tại sao chỉ chọn đẹp mà không chọn đẹp hơn?
Bạn đa năng, chúng tôi đa năng cùng bạn.
ĐẸP HƠN. ĐA NĂNG HƠN. TẠI SAO KHÔNG?

HÌNH ẢNH CHỦ ĐẠO

Kv1

iTVC

NỘI DUNG MẠNG XÃ HỘI

2